senior profile picture

พี่ริน Psyche CU

(6)

วางแผนอ่านหนังสือ
จัดอันดับรอบแอดมิชชั่น
ชีวิตการเรียนในรั้วมหา'ลัย
มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กลุ่มคณะ
จิตวิทยา
ปีที่เข้าศึกษา
2562
คณะและสาขา
จิตวิทยา
วิชาที่ถนัด
[{"value":"ไทย"},{"value":"สังคม"},{"value":"อังกฤษ"},{"value":"ชีววิทยา"}]
ความสามารถ/ความสนใจ
[{"value":"หนังสือ"},{"value":"นักเขียน"},{"value":"จิตวิทยา"},{"value":"สุขภาพจิต"},{"value":"การตลาด"},{"value":"UXUI"}]
มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
คณะและสาขา
จิตวิทยา

โค้ชไม่ได้กำหนดตารางเวลาไว้

หากอยากคุยกับโค้ช วัน-เวลาไหน
ติดต่อทีมงาน เพื่อช่วยนัดโค้ชให้เลย
LINE: @coachdd

Theekanat ***

โค้ชน่ารักมาก ไม่dead air

Mint ***

ระบบเหมือนมีปัญหานิดหน่อย แต่พี่รินน่ารักสุภาพมากๆค่ะ แล้วก็ดูเป็น professional มากเลยค่ะ มีคำแนะนำให้เพิ่มเติมด้วย น้อมรับคำอวยพรเลยคับ ???? ??? ? `?? ????

bangearn ***

รีวิวจากน้องอุต๋า ขอบคุณพี่รินมากเลยค่ะ หนูไม่ค่อยได้ตอบพี่เพราะร้องไห้อยู่555555555555 แอบถามพี่รินเกี่ยวกับปัญหาในใจที่กังวลอยู่ แล้วพี่รินตอบได้แบบ สิบคะแนนไม่หัก ใครหักตีมือทิ้ง น้ำเสียง ท่าทาง การใช้คำพูดหรือแนวคิดของพี่มันทำให้หนูได้คำตอบในวันนี้แล้วว่าจะไปทางไหนต่อ ขอบคุณมากนะคะ เอฟตีพี่ริน กี๊ดดดดดดดดดด ใครคิดอยู่ว่าจะปรึกษาคนนี้ดีไหม ยืนยัน นอนยัน นั่งยันคนนี้ตัวแม่ของจริงไทแลน!!!! รีวิวจากน้องเอิน ขอขอบคุณพี่รินมาก ๆ เลยค่ะ ทั้งเรื่องการจัดอันดับทั้งเรื่องปัญหาส่วนตัว หลังจากได้ฟังคำปรึกษาจากพี่รินแล้วเหมือนอะไรในใจที่ยังไม่ปลดล็อคก็ได้ปลดล็อคออก หรือคำถามที่คาใจในหัวมาโดยตลอดก็ตระหนักรู้ถึงคำตอบของมัน รู้สึกว่าตนเองเลือกโค้ชถูกหลังจากที่นั่งคุยกับเพื่อนมา (แอบเกือบร้องไห้ตอนสุดท้าย) สุดท้ายนี้ขอบคุณพี่รินอีกครั้งที่ทำให้เราตระหนักอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิต และขอบคุณสำหรับการอวยพรที่ขอให้โชคดีกับการไปใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยนะคะ ถ้ามีโอกาสหวังว่าเราจะได้พบกันสักวัน ขอบคุณมาก ๆ อีกรอบค่ะ :-)

NingPunlucky ***

โค้ชน่ารักมากค่ะ ได้ข้อมูลและกำลังใจเยอะเลยค่ะ

csxbby18 ***

พี่รินพูดดี ให้ข้อมูลได้ดีมากๆค่ะ ตัวระบบเปิดใช้งานในไอแพดได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต้องเปลี่ยนมาใช้ในโทรศัพท์ค่ะ

mekkitt ***

พี่อธิบายได้ดีและครบถ้วนมากคับ เป็นกันเองด้วยคับ ขอบคุณพี่มากๆคับ

สวัสดีค่า เราชื่อรินนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย ?

ตอนนี้เราเป็นนิสิตปี 4 คณะจิตวิทยา จุฬาฯ จบม.ปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา แผนการเรียนภาษา-ฝรั่งเศสค่ะ ยินดีแบ่งปันประสบการณ์?ของเด็กสายศิลป์ที่มาเรียนในคณะทางสายวิทย์นะคะ ?

ช่วงมหาลัยเป็นช่วงที่เราได้ลองทำกิจกรรมหลายอย่างทั้งในและนอกมหาวิทยาลัย พร้อมที่จะแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ทั้งการสอบเข้า การค้นหาตัวเอง การเลือกคณะ และชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย รวมถึงคนที่อยากรู้จักสาขาจิตวิทยาให้มากขึ้น แวะมาพูดคุยกันได้นะคะ ?